Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Nội thất phòng khách đẹp cho mùa đông ấm áp

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Nội thất phòng khách đẹp cho mùa đông ấm áp

Mùa đông đã đến rất gần, ai cũng muốn có một không gian ấm áp để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy tham khảo một số mẫu nội thất phòng khách đẹp từ Nội thất Đồng Gia để có cho mình một phòng khách ấm cúng, xua tan cái lạnh của mùa đông.

Mẫu nội thất phòng khách hiện đại  mang pha một chút phong cách Châu Âu có thể sẽ là một lựa chọn rất đúng đắn cho gia đình bạn trong mùa đông này. Các KTS của Đồng Gia sử dụng tone màu sáng và trầm xen kẽ nhau. Màu đen của bộ sofa da kết hợp với đồ nội thất gỗ nâu ấm tự nhiên giúp không gian căn phòng như ấm áp hơn. Một chiếc đèn chụp và đèn trần thiết kế độc đáo sẽ khiến các vị khách phải trầm trồ, ngỡ ngàng khi bước vào gian phòng khách của nhà bạn.
noi-that-phong-khach-dep-2
Tận dụng ánh sáng tự nhiên, mẫu nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại này không chỉ cho bạn một căn phòng ấm cúng mà còn thoáng đãng và vô cùng dễ chịu. Sàn gỗ vào mùa đông sẽ không lạnh như những loại sàn làm từ các chất liệu khác. Căn phòng được dùng giấy dán tường màu kem, phía bên trên treo một bức tranh nghệ thuật, với ánh nắng từ bên ngoài căn phòng của bạn sẽ ấm áp hơn khi mùa đông về.
noi-that-phong-khach-dep-3
Rất nhiều người yêu thích nội thất phòng khách hiện đại với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Với mẫu thiết kế này của Đồng Gia, bạn không chỉ có một không gian ấm áp mà ngay khi bước vào, ngắm nhìn phong cách thiết kế bạn đã cảm nhận được hơi ấm lan tỏa khắp gian phòng. Một bộ sofa gỗ kết hợp đệm mút và da cùng với tấm thảm trải sàn bằng lông không hút bụi sẽ cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn nhất.
noi-that-phong-khach-dep-4
Mùa đông sẽ ấm áp hơn khi bạn và gia đình sở hữu một mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại theo phong cách và xu hướng mới đến từ nội thất Đồng Gia. Là đơn vị tư vấn và thiết kế nội thất uy tín, chất lượng và thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng không gian sống của gia đình bạn.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

1 nhận xét: