Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Chiêm ngưỡng nội thất phòng khách sang trọng, quý phái với gỗ óc chó cao cấp

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Chiêm ngưỡng nội thất phòng khách sang trọng, quý phái với gỗ óc chó cao cấp

Ngôi nhà là niềm kiêu hãnh của mỗi người theo quan niệm của người Việt. Đó không chỉ đơn giản là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của gia đình mà khi nhìn vào người ta có thể thấy được gu thẩm mỹ cũng như phong cách của gia chủ. Để có một căn nhà đẹp, thiết kế được ưu tiên hàng đầu là gian phòng khách. Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, quý phái với dòng gỗ óc chó cao cấp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Sofa phòng khách với thiết kế đơn giản từ dòng gỗ óc chó cao cấp cho bạn một không gian đẹp sang trọng. Loại gỗ này có ưu điểm là chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống được mối mọt và không hại sức khỏe.
mau-ke-tivi-go-tu-nhien-2
Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm với bộ sofa gỗ óc chó trước mọi sự thay đổi của thời tiết.
noi-that-phong-khach-sang-trong-3
Với màu nâu ấm của chiếc kệ tivi, gia đình bạn sẽ không được tận hưởng không gian nội thất phòng khách sang trọng, đẳng cấp.
noi-that-phong-khach-sang-trong-4
Kết hợp trong không gian phòng khách là chiếc kệ trang trí, vừa đảm nhận chức năng làm đẹp cho căn phòng, vừa là vách ngăn giữa hai gian trong thiết kế liên thông của ngôi nhà.
noi-that-phong-khach-sang-trong-5
Sở hữu đội ngũ KTS nổi tiếng, tài năng, nhiều kinh nghiệm và giàu nhiệt huyết, Nội thất Đồng Gia là đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất hàng đầu, luôn không ngừng thiết kế ra những mẫu nội thất phòng khách sang trọng, mới nhất, phù hợp với xu thế hiện nay.
Với những mẫu nội thất phòng khách sang trọng , thiết kế từ nguyên liệu gỗ óc chó tự nhiên, Nội thất Đồng Gia hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng. Liên hệ với chúng tôi để có một lựa chọn vừa ý nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét