Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Những mẫu kệ tivi đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Những mẫu kệ tivi đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện thị trường nội thất có rất nhiều những mẫu kệ tivi đẹp phục vụ cho lựa chọn của khách hàng. Cùng nội thất Đồng Gia chiêm ngưỡng album những mẫu kệ tivi đẹp được ưa chuộng trong thời điểm hiện nay để có được cho mình một lựa chọn vừa ý nhất.
1 – Kệ tivi phong cách cổ điển kết hợp hiện đại

Một trong số những mẫu kệ tivi đẹp có thể tham khảo đó là phong cách cổ điển pha chút hiện đại trong thiết kế của Nội thất Đồng Gia. Với màu chủ đạo trong kiến trúc căn hộ là màu vàng các KTS thiết kế chiếc kệ tivi màu trắng, nổi bật sự trang trọng của căn hộ.
2 – Kệ ti vi với căn hộ hiện đại
Gỗ óc chó màu nâu ấm áp tạo cho chiếc kệ tivi của bạn được nổi bật hơn trong căn phòng sang trọng. Thiết kế này trong album những mẫu kệ tivi đẹp của Nội thất Đồng Gia được khá nhiều khách hàng lựa chọn và ưng ý.
nhung-mau-ke-tivi-dep-2
Với xu hướng hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn phong cách hiện đại cho căn hộ của mình, chính vì vậy, một chiếc kệ tivi hiện đại trong những mẫu kệ tivi đẹp là lựa chọn đúng đắn của gia đình bạn.
3 – Kệ tivi cho nhà nhiều ánh sáng
nhung-mau-ke-tivi-dep-3
Với căn nhà của bạn với xung quanh là cửa kính, ánh sáng tự nhiên tràn ngập thì nên chọn một những mẫu kệ tivi có gam màu trầm để không gian trong nhà được đẹp và hài hòa hơn. Không nhất thiết phải chọn những chiếc kệ với trang trí phức tạp, kệ trơn với chính đường vân của gỗ lại trở thành một phong cách mới, rất riêng, lịch sự cho căn nhà bạn đẹp và lạ mắt hơn.
nhung-mau-ke-tivi-dep-4
Còn không ít những mẫu kệ tivi đẹp được Nội thất Đồng Gia thiết kế để cung ứng cho khách hàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mua kệ tivi ở đâu tốt và đảm bảo chất lượng, đừng ngần ngại, hãy đến với Nội thất Đồng Gia – Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam để được có được lựa chọn vừa ý nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Xem thêm bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét