Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

5 bí quyết thiết kế nội thất phòng khách nhà phố

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

5 bí quyết thiết kế nội thất phòng khách nhà phố


Nhà phố có một nhược điểm mà chúng ta không thể phủ nhận đó chính là kéo dài, hẹp ngang và thiếu ánh sáng. Để khắc phục được những vấn đề này, nội thất Đồng Gia xin đưa ra cho bạn 5 bí quyết thiết kế nội thất phòng khách nhà phố cực hay, tăng độ thoáng và sáng cho không gian này.
1. Chọn nội thất có kích thước vừa phải
Với những phòng khách có diện tích hạn chế tại các căn nhà mặt phố, bạn nên chọn nội thất có thiết kế vừa phải, nhỏ gọn để tạo sự gọn gàng, ngăn nắp. Thay vì lựa chọn những bộ sofa kiểu giả cổ cỡ lớn, bành và thiết kế cầu kỳ, bạn có thể sử dụng những bộ sofa phòng khách cỡ nhỏ thiết kế thanh mảnh, đơn giản và hiện đại. Với việc sử dụng nội thất thông minh như thế này, bạn vừa tạo được sự thoáng đãng, vừa không bị rối mắt.
2. Sử dụng gam màu nhẹ nhàng
Thêm một bí quyết thiết kế nội thất phòng khách nhà phố bạn có thể bỏ túi đó chính là sử dụng gam màu nhẹ nhàng cho sơn tường và các sản phẩm nội thất.
Thông thường, với những không gian phòng khách nhỏ, bạn nên chọn gam màu trắng, màu pastel và các họa tiết có hình kẻ sọc để tạo cảm giác phòng khách rộng và thoáng hơn.
noi-that-phong-khach-nha-pho-23. Sử dụng bàn trà thấp
Không nên sử dụng bàn trà có chân cao cho phòng khách nhà phố, hãy thay thế chúng bằng bàn trà thấp kiểu trà đạo hoặc thay thế nó bằng một chiếc ghế lớn. Rất sáng tạo và hiệu quả đúng không nào?
4. Sử dụng nội thất đa năng
Những sản phẩm nội thất đa năng rất được ưa chuộng cho những không gian phòng khách dạng này bởi chúng rất tiện lợi, “2 trong 1” với nhiều công năng khác nhau.
noi-that-phong-khach-nha-pho-3
5. Các sản phẩm nội thất có thể gấp gọn
Nội thất phòng khách nhà phố có thể gấp gọn khi không sử dụng bạn nghĩ sao? Sẽ tiết kiệm được khá nhiều khoảng không đó nhé!.
Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố không hề khó đúng không nào? Hi vọng rằng với 5 bí quyết tuyệt vời trên bạn đã có thể tự mình bài trí được một không gian phòng khách thoáng đãng và tuyệt vời nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét