Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Nội thất phòng khách đẹp lung linh hơn với gỗ óc chó

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Nội thất phòng khách đẹp lung linh hơn với gỗ óc chó

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại gỗ nào để sử dụng cho nội thất phòng khách của gia đình bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn. Bạn nên lựa chọn gỗ óc chó, một trong những loại gỗ đứng hàng đầu của làng nội thất Việt hiện nay.

Đối tác chiến lược về nội thất

noi that fami

Gỗ óc chó có độ cứng, độ chịu lực uốn xoắn và lực nén trung bình, độ chắc thấp nhưng rất dễ uốn cong bằng hơi nước. Tâm gỗ có khả năng kháng sâu, là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục. Gỗ có khả năng chịu máy tốt, độ bám keo và ốc vít tốt, giữ sơn và màu nhuộm lâu dài, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm hoàn hảo trong nội thất phòng khách của bạn.
noi-that-phong-khach-2
Trong nội thất phòng khách, một chiếc kệ ti vi là vật dụng không thể thiếu. Với những thiết kế tinh xảo, các KTS của Nội thất Đồng Gia đã tạo ra những chiếc kệ ti vi từ gỗ óc chó với màu sắc và hoa văn hòa quyện đẹp mắt. Các bạn cũng có thể đến công ty để được tư vấn những mẫu kệ mới nhất.
 noi-that-phong-khach-3
Bộ bàn ghế gỗ óc chó với màu nâu trầm ấm sẽ khiến không gian nội thất phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn. Sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của bạn khi chuẩn bị cho căn nhà của ban những vật dụng làm từ gỗ óc chó tự nhiên.
noi-that-phong-khach-4
Bạn cũng sẽ cảm thấy ưng ý hơn với một chiếc kệ trang trí cho nội thất phòng khách làm từ gỗ óc chó. Với đặc tính riêng, chiếc kệ của bạn không chỉ đẹp và có độ bền mà còn không ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn, làm cho phong thủy của căn phòng được tốt hơn.
Màu nâu của gỗ óc chó sẽ khiến phòng khách của bạn nổi bật nếu như lựa chọn gỗ này để làm sàn cho gian phòng.
noi-that-phong-khach-5
Đứng trong “top” đầu những dòng gỗ trang trí nội thất phòng khách đẹp và bền nhất . Gỗ óc chó sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách của gia đình bạn.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua, thiết kế nội thất phòng khách từ gỗ óc chó hãy liên hệ với nội thất Đồng Gia – đơn vị phân phối nội thất gỗ óc chó hàng đầu tại Việt Nam để có một không gian đẹp nhất, ưng ý nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Xem thêm bải viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét