Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Đồ trang trí phòng khách đẹp từ gỗ óc chó

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Đồ trang trí phòng khách đẹp từ gỗ óc chó

Bạn mong muốn sở hữu cho mình một phòng khách đẹp, sang trọng mà chưa biết lựa chọn loại gỗ nào để thiết kế cho căn hộ của mình. Cùng Nội thất Đồng Gia chiêm ngưỡng một số đồ trang trí phòng khách thiết kế từ gỗ óc chó tự nhiên, một trong những loại gỗ trang trí phòng khách đang được ưa chuộng hiện nay.
Nổi tiếng là công ty thiết kế nội thất hàng đầu Miền Bắc với nguyên liệu chính là gỗ óc chó cao cấp, Nội thất Đồng Gia đã thiết kế rất nhiều mẫu đồ trang trí phòng khách đẹp, bắt mắt, phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
mau-do-trang-tri-phong-khach-1
Bàn ghế làm từ gỗ óc chó không chỉ có độ bền theo thời gian, độ chịu lực cao mà với màu nâu ấm đặc trưng của loại gỗ này còn làm không gian phòng khách gia đình bạn trở nên ấm cúng, sang trọng. Mặt khác, màu sắc này cũng dễ để kết hợp với các loại đồ trang trí khác.

Đối tác chiến lược về nội thất

noi that fami

Các nhà thiết kế của Nội thất Đồng Gia cũng rất tinh tế trong việc kết hợp các hoa văn và màu sắc để tạo nên những chiếc kệ trang trí hay kệ ti vi với phong cách độc đáo nhất. Vơi những mẫu đồ trang trí phòng khách từ công ty Nội thất Đồng gia, hi vọng sẽ làm cho không gian gia đình bạn trở nên đẹp và tinh tế hơn.
Một trong những đồ trang trí phòng khách được Nội thất Đồng Gia nên kể đến, đặc biệt với những căn hộ có diện tích rộng đó là kệ để rượu. Vừa có một chút cổ điển, vừa lạ mắt theo phong cách Châu Âu, kệ để rượu bằng gỗ óc chó cũng là một lựa chọn dành cho căn hộ của bạn.
mau-do-trang-tri-phong-khach-3
Hoặc bạn có thể lựa chọn cho phòng khách của gia đình mình một bể cá cảnh với kệ đỡ làm từ gỗ óc chó. Với thiết kế tinh sảo của nội thất Đồng Gia, bạn sẽ có một bể cá tuyệt đẹp
Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn đồ trang trí phòng khách, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Xem thêm bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét