Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Những nguyên tắc nên nhớ khi chọn kệ tivi phòng khách

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Những nguyên tắc nên nhớ khi chọn kệ tivi phòng khách


Khi chọn kệ tivi phòng khách phần lớn mọi người đều chọn theo cảm tính và sở thích của mình mà quên mất rằng có những nguyên tắc chọn kệ tivi cực hay và thiết thực.
Chọn kiểu dáng
Hiện nay, tivi được thiết kế với rất nhiều kích thước khác nhau, chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn kệ sao cho phù hợp với kích cỡ tivi và không gian phòng khách nhà mình. Có một nguyên tắc chung mà các nhà thiết kế đều ưu tiên lựa chọn đó là "đơn giản mà lại hiệu quả". Do đó, những mẫu kệ tivi phòng khách được thiết kế với kiểu dáng đơn giản luôn là những sự lựa chọn hàng đầu.

Đối với những phòng khách có diện tích hạn chế, nhỏ hẹp bạn nên chọn kệ tivi có kích thước vừa phải để tránh chiếm quá nhiều diện tích.
Chọn màu sắc
Kệ tivi phòng khách nên chọn màu sắc tương xứng với với các nội thất khác trong phòng để tạo sự hòa hợp, tương đồng tối đa.
ke-tivi-phong-khach-2
Chọn chất liệu
Hiện nay kệ tivi được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng được ưa chuộng hơn cả chính là kệ tivi gỗ kết hợp kính bởi độ bền và sự sang trọng mà nó mang lại.
Đặc biệt hiện nay, kệ tivi gỗ óc chó đang được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự chắc chắn và sang trọng của nó.
ke-tivi-phong-khach-3
Hi vọng rằng với 3 nguyên tắc chọn kệ tivi phòng khách trên đây các bạn đã có thể tự tin lựa chọn cho gia đình mình một chiếc kệ đẹp và sang trọng nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét