Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của bạn thêm phong cách

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của bạn thêm phong cách

Chọn được cho mình những vật dụng trang trí cho căn hộ của mình đẹp và sang trọng hơn là điều ai cũng mong muốn. Một mẫu kệ tivi gỗ theo phong cách hiện đại là một lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà của bạn.

Bằng nguyên liệu 100% gỗ tự nhiên, Nội thất Đồng Gia đã cung ứng cho thị trường nội thất Việt rất nhiều mẫu kệ tivi gỗ, phù hợp với các phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại của từng ngôi nhà.
mau-ke-tivi-go-tu-nhien-2
Sang trọng và hiện đại với mẫu kệ tivi gỗ óc chó tự nhiên, gian phòng của bạn sẽ trở nên trang hoàng, ấn tượng. Mẫu kệ tivi gỗ theo phong cách hiện đại thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như tính cách của gia chủ.
Với nguồn nhân lực dồi dào, có kinh nghiệm và say mê sáng tạo, sau hơn 8 năm hoạt động trong làng nội thất, Đồng Gia luôn tự hào là đơn vị tư vấn, thiết kế và cung ứng sản phẩm đồ nội thất chất lượng và uy tín.
mau-ke-tivi-go-tu-nhien-3
Những mẫu kệ tivi gỗ hiện đại được Nội thất Đồng Gia thiết kế luôn làm hài lòng khách hàng. Với mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, chất lượng và bảo hành tốt những mẫu kệ tivi từ nguyên liệu gỗ tư nhiên của Đồng Gia là lựa chọn không thể thiếu cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn.
mau-ke-tivi-go-tu-nhien-4
Có rất nhiều mẫu thiết kế theo từng phong cách khác nhau để các bạn tham khảo. Mẫu kệ tivi treo tường là sản phẩm mà những gia đình thích xu hướng hiện đại thường lựa chọn. Với những chiếc kệ này, các KTS thường không thiết kế nhiều hoa văn trang trí, chúng đẹp tự nhiên với màu sắc và vân gỗ.
mau-ke-tivi-go-tu-nhien-5
Với gia chủ thích vẻ đẹp mang xu hướng cổ điển sẽ lựa chọn mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên có kệ đặt. Kết hợp với bộ sofa sang trọng và màu sơn quý phái của căn phòng bạn sẽ có một căn hộ đẹp lộng lẫy.
mau-ke-tivi-go-tu-nhien-6
Đến với Nội thất Đồng Gia để, tham quan và có được cho gia đình một mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên vừa ý nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét