Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Mẫu nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Mẫu nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Phòng khách được xem là “khuôn mặt” của một căn hộ. Phòng khách luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu của gia chủ cũng như các nhà thiết kế. Nội thất Đồng Gia xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu nội thất phòng khách mang phong cách hiện đại được ưa chuộng hiện nay.

Sở hữu đội ngũ KTS nổi tiếng, tài năng, nhiều kinh nghiệm và giàu nhiệt huyết, Nội thất Đồng Gia luôn không ngừng thiết kế ra những mẫu nội thất phòng khách mới nhất, phù hợp với xu thế hiện nay.
mau-noi-that-phong-khach-2Bàn ghế và những vật dụng trong phòng khách được các nhà thiết kế của Nội thất Đồng Gia sử dụng nguyên liệu gỗ óc chó tạo nên, khiến cho không gian phòng khách trong căn hộ của bạn trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, kết hợp với cửa kính xung quanh để ánh sáng bên ngoài tỏa khắp căn phòng khiến không gian trong căn hộ của bạn luôn ngập tràn sức sống.
mau-noi-that-phong-khach-3
Phong cách kiến trúc hiện đại có tô điểm nhấm nhé đôi chút họa tiết Á Đông đã thổi hồn cho ngôi biệt thự thêm phần sang trọng. Thiên nhiên được khéo léo đan xen trong từng khoảng sân vườn tạo cho gia chủ cảm giác bình yên và thoải mái khi được hít thở bầu không khi trong lành.
mau-noi-that-phong-khach-4
Toàn bộ không gian phòng khách được KTS bố trí thật hợp lý khi các chức năng phụ trợ khác dễ dàng tiếp cận với nhau , khéo léo phối hợp các vật liệu : gỗ, đá và kính vừa sang trọng vừa tinh tế bên cạnh các phụ kiện cao cấp được nhập khẩu.
Với những mẫu phòng khách đẹp, thiết kế từ nguyên liệu gỗ óc chó tự nhiên, Nội thất Đồng Gia hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng.
mau-noi-that-phong-khach-5
Để có được mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất và vừa ý nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét