Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Chiêm ngưỡng những mẫu phòng khách đẹp cho gia đình hiện đại

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Chiêm ngưỡng những mẫu phòng khách đẹp cho gia đình hiện đại

Có rất nhiều xu hướng thiết kế phòng khách khác nhau, mỗi phong cách lại có những nét đẹp riêng, thẩm mỹ và cuốn hút. Cùng Nội thất Đồng Gia chiêm ngưỡng bộ sưu tập những mẫu phòng khách đẹp. Chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ và ao ước chúng trở thành của mình.
Mẫu phòng khách theo phong cách tân cổ điển đẹp và ấn tượng

Mang một nửa nét đẹp của thiết kế cổ điển, một nửa nét đẹp của phong cách hiện đại đó chính là thiết kế phòng khách mang dấu ấn tân cổ điển.
nhung-phong-khach-dep-nhat-2
Nằm trong bộ sưu tập những mẫu phòng khách đẹp mà Đồng Gia đã thiết kế phong cách tân cổ điển nổi bật ở sự tỉ mỉ trong từng đường nét các vật dụng nội thất phòng khách. Tất cả những tay vịn của hành lang đều được thiết kế đồng bộ với nhau, tạo nên một bố cục thống nhất xuyên suốt.
Phòng khách liên thông với bếp
Mẫu phòng khách theo phong cách này vừa đẹp vừa tiết kiệm diện tích, phù hợp với những căn hộ vừa và nhỏ.
nhung-phong-khach-dep-nhat-3
Những phòng khách thiết kế dạng mở liên thông với bếp không còn xa lạ với chúng ta, đặc biệt là ở các căn hộ chung cư. Với thiết kế này, không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp đều được đặt trong cùng một không gian với nhau. Chính vì vậy, không gian tât cả các phòng phải luôn được sạch sẽ và gọn gàng, ngăn nắp. Đây xứng đáng là một không gian phòng khách nằm trong bộ sưu tập các mẫu phòng khách đẹp bạn không thể bỏ qua.
Phòng khách ngập tràn ánh sáng
Với mẫu phòng khách này, không gian của nhà bạn không chỉ đẹp mà còn luôn tràn đầy sức sống với ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Phòng khách của bạn được bao quanh bằng các ô cửa kính, kết hợp với rèm che làm căn phòng trở nên nhã nhặn hơn.
nhung-phong-khach-dep-nhat-4
Ánh sáng là một yếu tố mà các kiến trúc sư luôn chú ý khi thiết kế phòng khách. Nếu ánh sáng tự nhiên không đủ, bạn cần phải bố trí thêm hệ thống đèn để tạo nguồn sáng cho căn phòng. Với không gian nội thất phòng khách này, bạn không cần phải bố trí thêm quá nhiều hệ thống đèn bởi ánh sáng tự nhiên cũng đủ để làm không gian căn phòng bừng sáng và thông thoáng.
nhung-phong-khach-dep-nhat-5
Mẫu phòng khách đẹp với màu màu nâu ấm
Những gam màu trung tính luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách với những gia chủ yêu thích sự trầm mặc. Chính vì vậy, những phòng khách đẹp nhất chắc chắn phải có sự xuất hiện của mẫu thiết kế này.
nhung-phong-khach-dep-nhat-6
Sự kết hợp về màu sắc giữa sơn và bàn ghế làm cho không gian phòng khách của bạn thêm ấm cúng hơn.
Trên đây là những phòng khách đẹp nhất được Nội thất Đồng Gia lựa chọn để các bạn tham khảo. Bạn có thích phong cách nào trong bộ sưu tập những mẫu phòng khách đẹp này không? Hãy liên hệ với chúng tôi để có một căn phòng vừa ý nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét