Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Vietbuild 2014: Nội thất Đồng Gia – Nâng tầm nội thất Việt.

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Vietbuild 2014: Nội thất Đồng Gia – Nâng tầm nội thất Việt.

Cùng Đồng Gia tham dự triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 lần 2 với những sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, sang trọng, hiện đại và chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.
Nối tiếp sự thành công của triển lãm Vietbuild tại các tỉnh phía Nam, từ ngày 19/11 – 23/11/2014, triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 2 sẽ diễn ra tại triển lãm Giảng Võ, thu hút sự tham gia gia của hàng trăm đơn vị doanh nghiệp của ngành xây dựng.
Ngoài cung ứng những sản phẩm thô cho khách hàng, Nội thất Đồng Gia còn được biết đến là một công ty thiết kế và thi công nội thất từ dòng vật liêu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với khách hàng là những thương hiệu nổi tiếng như nhãn hàng thời trang Speroni, hệ thống các nhà hàng các thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới có chi nhánh đại diện tại Việt Nam ...
Đối tác chiến lược về nội thất

noi that fami

Tổ hợp khu biệt thự xanh Ecopark, tổ hợp biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside Long Biên, chung cư cao cấp Royal City, Mandarin Garden, Times City, Thăng Long Number One, Goden Land, Dolphin Palaza, Goden Palace, ... Với tiêu trí chất lượng, thẩm mỹ và sự hài lòng của khách hàng làm nòng cốt. Nội thất Đồng Gia luôn tự hào, đảm bảo chất lượng cũng như uy tín với khách hàng.
Vietbuild là Triển lãm định kỳ hàng năm của Ngành xây dựng, là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Vietbuild là điểm hẹn của các nhà Doanh nghiệp trong và ngoài nước, cho khách tham quan, đối tác, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư… tất cả đều tìm được cho mình những giải pháp mới trong các công trình xây dựng và thiết kế, các sản phẩm mới, các sản phẩm khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình về nhà ở của mình.
Hòa chung không khí rộn ràng ấy của triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 lần 2, với thông điệp “Nâng tầm nội thất Việt”, nội thất Đồng Gia sẽ mang tới triển lãm lần này rất nhiều sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, đẹp, sang trọng, thiết kế hiện đại thuộc tất cả các không gian để quý khách hàng tham quan, mua sắm.
Tại triển lãm Vietbuild 2014 Nội thất Đồng Gia có tất cả 6 gian hàng 647 - 648 - 649 - 650 - 652, khu D.
Đặc biệt hơn nữa, khi tham dự triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 lần 2 này, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn từ nội thất Đồng Gia:

- Giảm giá 50% một mẫu bàn ăn duy nhất tại triển lãm
- Giảm 10% cho tất cả các mẫu giường tại triển lãm
- Tặng thêm một phần quà đặc biệt cho khách hàng may mắn nhất
- Tặng 100% chi phí tư vấn thiết kế
- Giảm 50% giá trị sản phẩm mẫu tại triển lãm
- Giảm 10% giá trị đơn hàng tổng thể và đơn hàng lẻ
Ngoài ra, đến với Đồng Gia tại Vietbuil 2014 khách hàng sẽ được tham quan không gian trưng bày của công ty, mẫu mã các sản phẩm mới nhất thiết kế từ gỗ Óc Chó, được các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam tư vấn miễn phí xu thế mới về thiết kế nội thất 2015.
Lưu ý:
- Ưu đãi trên chỉ áp dụng với 10 khách hàng đăng kí trực tuyến qua đường link: http://noithatgooccho.com/trien-lam-2014.html
- Các khách hàng khác sẽ được giảm giá 50% khi mua sản phẩm mẫu tại triển lãm.
Hãy nhanh tay đăng kí nhận voucher giảm giá theo đường link trên để trở thành, một trong 10 khách hàng may mắn nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn của chúng tôi. Đây chính là cơ hội vô cùng tuyệt vời để bạn sở hữu bộ sofa cao cấp hay chiếc giường ngủ gỗ óc chó cực êm ái mà mình hằng mơ ước với mức giá không thể thấp hơn.
Tự hào là đơn vị tiên phong nghiên cứu, ứng dụng vật liệu cao cấp gỗ óc chó Bắc Mỹ vào trong nội thất tại miền Bắc Việt Nam, Đồng Gia luôn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng tốt nhất, kiểu dáng sang trọng, hiện đại và phù hợp nhất với xu hướng sử dụng nội thất tại Việt Nam và trên thế giới.
Hãy tham dự triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 lần 2 cùng Đồng Gia để “tậu” thêm cho không gian sống của mình những sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng nhất.
Công ty cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét