Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Mua kệ tivi ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Mua kệ tivi ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Gia đình bạn vừa hoàn thiện xong phần thô của ngôi nhà và chuẩn bị bắt tay vào trang trí nội thất? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua kệ tivi ở đâu cho tốt, đẹp mà giá cả phải chăng? Đọc xong bài viết này bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi trên.
Qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên một số diễn đàn lớn như lamchame, webtretho... nhiều người đã có chung đáp án nội thất Đồng Gia cho câu hỏi: Nên mua kệ tivi ở đâu bởi các lí do sau đây:
1. Kệ tivi có độ bền tốt, độ an toàn cao
Các mẫu kệ tivi của Đồng Gia được sản xuất từ vật liệu gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mỹ cực kỳ chắc chắn, khả năng kháng mối mọt cao, có khả năng tải tivi, đầu DVD, loa và rất nhiều đồ trang trí khác.

Do đó, qua một thời gian dài sử dụng, kệ tivi gỗ óc chó của Đồng Gia vẫn không bị bong sơn hay mối mọt xâm hại.
2. Kệ tivi có kiểu dáng đa dạng
Kệ tivi của Đồng Gia có kiểu dáng hết sức đa dạng từ đơn giản tới kết hợp đa chức năng như kết hợp với giá sách, tủ rượu hay kệ trang trí… phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Do đó, đây là điểm đến cho bất cứ ai đang muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi nên mua kệ tivi ở đâu.
mua-ke-tivi-o-dau-2
Dạng kệ tivi đơn giản
mua-ke-tivi-o-dau-3
Kệ tivi kết hợp kệ sách
mua-ke-tivi-o-dau-4
Kệ tivi đa chức năng
3. Chế độ bảo hành, bảo trì tốt
Đồng Gia có chế độ bảo hành và bảo trì vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm nội thất gỗ óc chó mang thương hiệu Đồng Gia. Chúng tôi tiếp nhận cuộc gọi phản ánh về sản phẩm của quý khách hàng 24/24 và sửa chữa, bảo trì ngay trong ngày.
Với những khách hàng đã từng mua kệ tivi nói riêng và nội thất gỗ óc chó của Đồng Gia nói chung đều cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm và cung cách phục vụ. Từ đây bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Mua kệ tivi ở đâu tốt nhất” rồi đúng không nào?
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: 0962.26.8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét