Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Những mẫu bàn nước gỗ óc chó tuyệt đẹp cho phòng khách hiện đại

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Những mẫu bàn nước gỗ óc chó tuyệt đẹp cho phòng khách hiện đại

Những chiếc bàn nước nhỏ xinh là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Bàn nước có thể được tạo nên từ nhiều loại vật liệu khác nhau như inox, nhựa, kính… tuy nhiên bàn nước gỗ óc chó vẫn là ưu tiên hàng đầu bởi thẩm mỹ cao, chất lượng tốt. Dưới đây chính là bộ sưu tập những mẫu bàn nước gỗ óc chó tuyệt đẹp để bạn tham khảo và lựa chọn. Bàn nước chân vuông Thiết kế bàn nước gỗ óc chó có hình chữ nhật, chân vuông cổ điển vẫn được ưa chuộng trong các không gian phòng khách hiện đại, tạo nên sự gần gũi cho không gian tiếp khách của gia chủ.
Bàn nước chân vát Bàn nước thiết kế dạng chân vát thay vì chân vuông đang trở nên khá phổ biến và được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và sự thanh mảnh và gọn gàng của nó.ban-nuoc-phong-khach-2Bàn nước mặt kính Thêm một loại bàn nước cực đẹp nữa để cho bạn lựa chọn đó chính là bàn nước mặt kính. Kiểu bàn này được đánh giá cao bởi nó khiến không gian phòng khách trở nên thoáng hơn, rộng hơn và rất dễ vệ sinh, lau chùi.
ban-nuoc-phong-khach-3Bàn nước gỗ óc chó mặt kính thiết kế chân vát hiện đại, sang trọngban-nuoc-phong-khach-5Hoặc thiết kế độc đáo với chân bàn là chân trụ vững chắc Bàn nước dạng hộpban-nuoc-phong-khach-6Nếu bạn muốn tăng không gian lưu trữ các vật dụng cần thiết cho phòng khách, hãy cân nhắc việc lựa chọn bàn nước gỗ óc chó dạng hộp như thế này.ban-nuoc-phong-khach-7Những ngăn kéo để đồ được bố trí khéo léo dưới mặt bàn nên bạn hoàn toàn yên tâm lưu trữ các vật dụng tại đây mà không lo chúng bị lộ ra bên ngoài. Tất cả các mẫu bàn nước gỗ óc chó trên đây đều là những sản phẩm độc quyền của nội thất Đồng Gia, do Đồng Gia tự sản xuất và thiết kế. Do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng bàn nước làm từ gỗ óc chó cao cấp hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.
Xem thêm:
+ Những mẫu kệ ti vi phòng khách ấn tượng sang trọng nhất hiện nay
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

0 nhận xét:

Đăng nhận xét