Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Phối màu sofa để có một phòng khách ấn tượng sang trọng nhất

Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Phối màu sofa để có một phòng khách ấn tượng sang trọng nhất

Một bộ sofa phòng khách cao cấp sẽ tạo điểm nhấn cho cà ngôi nhà. Nhưng chọn màu sắc thế nào phù hợp với không gian xung quanh mơi là vấn đề đáng quan tâm. Màu trắng là một gợi ý lý tưởng phù hợp vơi mọi không gian và phong cách nội thất.
Màu trắng tinh khiết đại diện cho sự thanh thoát, tao nhã và tinh tế kết hợp cùng chiếc bàn trà màu nâu đen sẽ tạo điểm nhấn cho phòng khách. Chọn chủ đạo là màu trắng, bộ sofa phòng khách từ Gỗ Óc Chó sẽ làm cho không gian phòng khách  trở nên hài hoà và dịu nhẹ trong không gian nội thất gia đình bạn.

Với tông màu nâu trầm, cùng với những vân gỗ sang trọng bộ sofa từ gỗ óc chó luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm áp cho căn phòng khách của gia đình.
Khi phòng khách của bạn có không gian tiếp xúc với bên ngoài thì bộ sofa phòng khách với vài chi tiết màu như viền ghế, đệm ghế sẽ thích hợp hơn cả. Với không gian này, bộ sofa ghép này sẽ giúp bạn trở nên năng động và cá tính. Bạn có thể thay đổi vị trí cũng như kiểu dáng khi ghép các phần ghế lại với nhau cho bạn nhiều phong cách.
sofa-go-oc-cho-2
Tại Đồng Gia, các sản phẩm sofa được thiết kế và thi công rất sang trọng, đẳng cấp. Vật liệu chủ đạo Gỗ Óc Chó với màu nâu hạt dẻ cùng những vân gỗ uốn lượn tự nhiên được kết hợp kéo léo với đệm da tự nhiên đem lại vẻ đẹp ấn tượng và tinh tế cho sản phẩm sofa của Đồng Gia .
Với mỗi không gian gia đình khác nhau, hãy chọn cho mình một bộ sofa cao cấp phù hợp thể hiện được phong cách và cá tính của mình. Nếu bạn muốn tư vấn thiết kế hoặc đặt mua các sản phẩm sofa phòng khách theo cá tính của riêng mình hãy liên hệ với Nội Thất Đồng Gia để được tư vấn tốt nhất.
XEM THÊM :
+ Sản phẩm bài trí Noi that phong khach ấn tượng, sang trọng
+ Mẫu bàn nước đẹp , hiện đại từ Gỗ Óc Chó .

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét