Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Tư vấn chọn kệ tivi phù hợp với từng loại tivi

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Tư vấn chọn kệ tivi phù hợp với từng loại tivi

Chọn kệ tivi bạn đừng chỉ chăm chăm quan tâm tới mẫu mã bên ngoài của chúng ra sao, hãy quan tâm tới cả thiết kế của nó có phù hợp với loại tivi mà bạn đang dùng không nhé! Và dưới đây chính là những tư vấn chọn kệ tivi cực hay phù hợp với từng loại tivi khác nhau.
- Kệ TV plasma/LCD
TV plasma/LCD có thiết kế chiều rộng lớn hơn gấp nhiều lần so với chiều dày của nó. Chính vì vậy, chiếc kệ tivi phù hợp dành riêng cho hai loại TV này phải có bề rộng tương đối lớn so với các loại kệ thông thường mà chúng ta vẫn thấy.

- Kệ TV DLP
TV DLP là loại tivi sử dụng công nghệ DLP- Digital Light Processing, là công nghệ xử lý ánh sáng đèn chiếu hậu dựa trên một chip điện tử điều khiển hoạt động của hàng triệu kính hiển vi nhỏ bên trong. Công nghệ DLP sẽ tạo được hình ảnh mượt mà, không lộ điểm ảnh với độ tương phản cao do tốc độ chuyển động của các điểm ảnh lớn.
tu-van-chon-ke-tivi-2
Những mẫu kệ tivi dành cho TV DLP thường rất giống với loại kệ TV plasma. TV DLP có trọng lượng nhẹ hơn TV plasma hoặc LCD, vì vậy, hình dáng và kích thước của kệ phù hợp với nó cũng phải rộng hơn so với các loại kệ thông thường.
- Kệ TV CRT
Những chiếc TV CRT là những chiếc TV được dùng khá phổ biến vào những năm 70 của thế kỉ trước và cho tới nay vẫn còn khá nhiều gia đình sử dụng loại TV này. Đặc điểm của chúng đó chính là kích thước lớn khoảng từ 40 – 45 inch, khá vuông vức, trọng lượng lớn kể cả với những chiếc có kích thước nhỏ.
Chính vì vậy kệ tivi dành cho loại TV này phải có thiết kế chắc chắn, nâng đỡ và chịu được toàn bộ tải trọng của nó. Kệ cần có bề rộng lớn, bề sâu cũng phải lớn hơn nhiều lần so với kệ TV plasma.
tu-van-chon-ke-tivi-3
Khi lựa chọn kệ tivi, bạn không nên quá lo lắng việc lựa chọn kệ phải chuẩn với kích thước của TV, miễn sao TV nhỏ hơn kệ đều có thể chấp nhận được. Bạn cũng phải đảm bảo rằng kệ có kích thước phù hợp với vị trí được định sẵn tránh trường hợp quá nhỏ và quá to so với yêu cầu. Hãy đo đạc trước phần diện tích đặt kệ để lựa chọn chiếc kệ phù hợp nhất.
Xem thêm bài viết liên quan:
+ Những mẫu bàn nước gỗ óc chó hiện đại sang trọng nhất hiện nay
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

0 nhận xét:

Đăng nhận xét