Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

5 mẫu phòng khách đẹp và sang trọng mang phong cách đương đại

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

5 mẫu phòng khách đẹp và sang trọng mang phong cách đương đại

Bằng lối thiết kế phóng khoáng, khỏe khoắn và mạnh mẽ, 5 mẫu phòng khách đẹp và sang trọng được thiết kế theo phong cách đương đại dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về phong cách thiết kế đang rất được ưa chuộng này.
Ta có thể thấy được đặc trưng nổi bật của phong cách đương đại qua mẫu phòng khách hiện đại này đó chính là sự hòa hợp với thiên nhiên. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên sẵn có và đưa cây cối vào trong nhà là cách mà nhiều người đang áp dụng.
mau-phong-khach-dep-va-sang-trong-2Sử dụng nội thất có thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh và cách bài trí đơn giản cũng là dấu hiệu nhận biết mẫu phòng khách đẹp này được thiết kế theo phong cách đương đại.
Mẫu phòng khách đẹp và sang trọng mang phong cách đương đại thường nhấn mạnh tới công năng sử dụng chung cho cả gia đình thay vì chỉ chú ý tới chức năng tiếp khách như trước đây. Do đó các nội thất được sử dụng cũng nhằm tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi nhất.
mau-phong-khach-dep-va-sang-trong-3
Ở mẫu phòng khách hiện đại thứ 4 này, đặc trưng phong cách thiết kế nội thất đương đại được thể hiện đó chính là sự tích hợp của 3 không gian khách – ăn – bếp trên cùng một mặt bằng, đặc biệt được áp dụng nhiều trong các căn hộ chung cư.
mau-phong-khach-dep-va-sang-trong-4
Tạo điểm nhấn thu hút là cách tạo nên những mẫu phòng khách đẹp bạn không thể quên nếu muốn làm cho không gian này trở nên thu hút và bớt nhàm chán. Có thể là cách hòa phối màu sắc, có thể là cách sử dụng nội thất…
mau-phong-khach-dep-va-sang-trong-5
Hi vọng rằng với 5 mẫu phòng khách sang trọng và hiện đại trên đây là ví dụ minh họa, bạn đã hiểu hơn về phong cách thiết kế nội thất đương đại đang rất thịnh hành hiện nay và có thể áp dụng nó vào trong không gian sống của mình.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: 0962.26.8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét