Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Sofa góc – Sofa phòng khách chung cư ấn tượng

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Sofa góc – Sofa phòng khách chung cư ấn tượng

Trong một cuộc khảo sát gần đây nhất về xu hướng sử dụng sofa tại các căn hộ chung cư thì có tới hơn 70% gia chủ lựa chọn sofa góc cho không gian phòng khách của mình và lượng người truy cập, tìm kiếm sản phẩm này trên mạng cũng ở mức cao. Vậy phải chăng sofa góc chính là sofa phòng khách chung cư thích hợp nhất?
1. Sofa góc là gì?
Sofa góc đúng như tên gọi, là loại sofa kê sát vào góc phòng khách nhằm tận dụng tối đa diện tích của không gian này. Sofa góc được chia ra nhiều loại khác nhau nhưng thường có 2 loại chính: sofa chữ L và sofa góc xoay.
Sofa chữ L chia ra nhiều loại kích thước khác nhau từ to đến vừa và nhỏ. Bộ Góc L nhỏ từ 2,4-2,5m, bộ sofa Góc trunh Bình 2,65-2,8m và bộ to là trên 3m.
Sofa phòng khách chung cư dạng xoay là cũng được thiết kế tương tự như sofa chữ L nhưng phần góc của sofa này dài hơn so với sofa chữ L.
Sofa góc là loại sofa được thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, là sofa phòng khách chung cư được nhiều người lựa chọn nhất.
2. Mua sofa góc ở đâu?
Sofa góc được bày bán ở rất nhiều showroom nội thất với kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Tuy nhiên thay vì mua các sản phẩm có sẵn, bạn có thể đóng riêng cho không gian phòng khách nhà mình một sộ sofa “chuẩn zin” vừa khít với góc căn phòng và mang thiết kế độc đáo mà bạn tự nghĩ ra. Rất tuyệt vời đúng không nào?
sofa-phong-khach-chung-cu-2
sofa-phong-khach-chung-cu-3
Một số sản phẩm sofa đang được bày bán tại showroom
Bạn có thể liên hệ với nội thất Đồng Gia – đây là đơn vị chuyên đóng sofa theo yêu cầu của khách hàng trên nền vật liệu gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu. Tới đây bạn có thể hiện thực hóa mong muốn và ý tưởng của mình.
Bên cạnh đó, Đồng Gia cũng có nhiều mẫu sofa góc trưng bày tại showroom để bạn tham khảo và lựa chọn.
Nếu bạn cũng đang sở hữu không gian căn hộ nhỏ, sofa phòng khách chung cư – sofa góc chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.
Xem thêm bài viết :
So sánh kệ để tivi bằng gỗ tự nhiên và kệ để tivi bằng gỗ công nghiệp
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét