Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Những mẫu phòng khách hiện đại bạn nên tham khảo

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Những mẫu phòng khách hiện đại bạn nên tham khảo

Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại là một trong những xu hướng khá phổ biến hiện nay bởi sự đơn giản, không rườm rà và dễ dàng biến tấu. Cùng Đồng Gia tham khảo những mẫu phòng khách hiện đại thể hiện đầy đủ những đặc điểm trên.

Phòng khách hiện đại thường có cách tạo hình khối đơn giản, mang tới chiều sâu cho không gian và nhấn mạnh hơn vào công năng sử dụng chung cho cả gia đình thay vì chỉ tiếp khách.
nhung-mau-phong-khach-hien-dai-2
Đặc biệt, những mẫu phòng khách hiện đại mà Đồng Gia thiết kế phần lớn sử dụng sofa gỗ óc chó tự nhiên – loại vật liệu đang được ưa chuộng trong năm 2014 này bởi sự sang trọng và gần gũi mà nó mang lại.
nhung-mau-phong-khach-hien-dai-3
Sự tổng hòa của ba gam màu nâu – trắng – đen mang tới cho bạn không gian phòng khách đẹp sang trọng, hiện đại.
nhung-mau-phong-khach-hien-dai-4
Mặc dù những thiết kế phòng khách hiện đại cắt giảm các chi tiết rườm rà nhưng không có nghĩa là bạn phải lược bỏ hết các phụ kiện trang trí bởi chính những chiếc đèn cây hay phong linh phòng khách là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn.
nhung-mau-phong-khach-hien-dai-5
Nếu trong phong cách thiết kế nội thất cổ điển màu vàng được “cưng chiều” nhất thì trong phong cách hiện đại, các gam màu sáng nhẹ nhàng như xanh lá, hồng nhạt, tím... lại được sử dụng khá phổ biến bởi chúng mang tới sự tươi mới, đầy ấn tượng cho không gian này.
Còn rất nhiều những mẫu phòng khách hiện đại khác mà Đồng Gia thiết kế bạn có thể tham khảo trên website của chúng tôi. Hi vọng rằng trong tương lai, Đồng Gia sẽ là đơn vị hợp tác cùng bạn tạo nên không gian sống tuyệt vời nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Xem bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét