Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Các kiểu ghế sofa đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Các kiểu ghế sofa đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn có bao giờ thắc mắc, hiện nay các kiểu ghế sofa nào đẹp và được ưa chuộng nhất không? Cùng Đồng Gia điểm mặt các kiểu ghế sofa đẹp đang gây hot hiện nay qua bộ sưu tập sau nhé!
Kiểu sofa cổ điển
Kiểu ghế sofa cổ điển với một trường kỷ và hai ghế bành vẫn là loại ghế khá được ưa chuộng, đặc biệt tại những không gian phòng khách thiết kế dạng cổ điển.

Bên cạnh đó, các kiểu ghế sofa đẹp mang phong cách cổ điển kiểu phương Tây tạo cho không gian sự sang trọng, quý phái trong khi sofa đẹp có chân ghế hoặc lưng dựa cao lại gợi tính cổ điển rất hợp với phong cách kiến trúc cận hiện đại hoặc colony (phong cách Pháp thuộc địa).
Kiểu sofa hiện đại
Với những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, các kiểu ghế sofa có thiết kế cách điệu với trường kỷ rộng, không lưng gần giống giường nằm lại khá được trọng dụng. Kiểu ghế sofa này đặc biệt thích hợp với các không gian phòng khách hẹp bởi nó giúp ăn gian không gian khi đã “bớt xén” đi phần tay vịn.
cac-kieu-sofa-dep-2
Sofa phòng khách  hiện đại, ta có thể chia ra thành nhiều kiểu ghế sofa khác nhau như sofa chữ U, sofa chữ L hay sofa góc.
cac-kieu-sofa-dep-3
Sofa khuôn tròn hoặc Sofa góc hình chữ U sẽ phù hợp với những không gian nhỏ, để tụ tập với mọi người hoặc để giải trí, xem phim, nghe nhạc.Trong khi đó Sofa hình chữ L phù hợp với những không gian mở, chắc chắn sẽ hữu ích với phòng khách của một ngôi nhà.
cac-kieu-sofa-dep-4
Trước khi chọn mua sofa cho phòng khách nhà mình, hãy cân nhắc thật kỹ kiểu dáng của chúng bởi các kiểu ghế sofa đẹp chỉ phát huy hết vẻ đẹp của mình khi chúng phù hợp với diện tích, lối thiết kế và công năng sử dụng.
Xem thêm bài viết :
Những mẫu sofa gỗ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét