Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Bộ sưu tập những mẫu phòng khách đẹp, hiện đại, sang trọng

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Bộ sưu tập những mẫu phòng khách đẹp, hiện đại, sang trọng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một hướng thiết kế mới mẻ, độc đáo mà vẫn sang trọng và hiện đại cho không gian phòng khách nhà mình? Vậy thì đừng bỏ qua bộ sưu tập những mẫu phòng khách đẹp hiện đại, sang trọng nhất sau đây để có thêm gợi ý cho mình nhé!

Phòng khách này gây được ấn tượng mạnh với mọi người bởi bộ sofa luxury sang trọng được làm từ gỗ óc chó và da cao cấp có “sức chứa” cực lớn, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên hoặc thường xuyên gặp mặt, hội họp.
phong-khach-dep-hien-dai-2
Thêm một không gian phòng khách đẹp sang trọng nữa bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình. Mang đậm chất Á Đông từ cách bài trí tới cách sử dụng nội thất là những gì ta có thể cảm nhận được tại nơi đây.
phong-khach-dep-hien-dai-4
phong-khach-dep-hien-dai-5
Nếu bạn sở hữu một không gian phòng khách có diện tích rộng, thoáng, có thể tham khảo mẫu phòng khách đẹp hiện đại này với sự kết hợp cả không gian phòng khách và sinh hoạt chung trên cùng một diện tích rất thuận tiện mà vẫn mang sự riêng tư cần có.
phong-khach-dep-hien-dai-6
phong-khach-dep-hien-dai-7
phong-khach-dep-hien-dai-8
Có rất nhiều mẫu phòng khách đẹp sang trọng và hiện đại khác nữa bạn có thể tham khảo trên web của chúng tôi. Nếu bạn không ngại, hãy tới văn phòng của chúng tôi để các KTS tư vấn và cùng bạn tìm ra phương án thiết kế tuyệt vời nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: 0962.26.8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét