Nôi thất phòng khách ấn tượng sang trọng với Gỗ óc chó

Các mẫu kệ dành riêng cho tivi treo tường

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Các mẫu kệ dành riêng cho tivi treo tường

Kệ tivi treo tường đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt trong các không gian phòng khách nhỏ hẹp. Cùng tham khảo các mẫu kệ tivi dạng treo gọn và tiện dụng trong bộ sưu tập này của chúng tôi và lựa chọn cho mình một loại kệ ưng ý nhất nhé!

Kệ tivi treo tường kiểu đơn giản nhưng vẫn mang đầy đủ công năng cần có của một chiếc kệ tivi: tải được tivi và các phụ kiện liên quan như đầu DVD, đầu kỹ thuật số… Bên cạnh đó còn có thêm một số kệ trang trí nhỏ để bày biện các đồ vật nhỏ xinh khác.
cac-mau-ke-tivi-2
Các mẫu kệ tivi dành cho tivi dạng treo rất được ưa chuộng trong các không gian phòng khách nhỏ bởi chúng khá gọn nhẹ và tiết kiệm được không gian.
cac-mau-ke-tivi-3
Với các mẫu kệ tivi dạng này bạn có thể tận dụng được cả khoảng không gian phía trên và bên cạnh của chúng để bài trí thêm kệ trang trí nhỏ cũng dạng treo tường.
cac-mau-ke-tivi-4
Nếu không gian phòng khách nhà bạn thực sự nhỏ và hạn chế diện tích, hãy cân nhắc các mẫu kệ tivi dành cho tivi treo tường mà chúng tôi giới thiệu trên đây để “ăn gian” diện tích cho không gian chính của gia đình mình nhé!
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ:  Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Hà Nội
Showroom 1: Tầng 6 – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – HàNội
Showroom 2: Biệt thự hoa phượng 8.09 vinhom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét